Friday, January 3, 2014

Bestu snyrtivörur síðasta árs

Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir að lesa bloggið! Ég er ótrúlega ánægð með viðtökurnar 2013 og vona að þið haldið áfram að lesa á þessu ári. Ég ætla að gera mitt besta til að halda áfram að deila með ykkur allskonar um allskonar!

Þetta átti að vera topp 10 bestu snyrtivörur en eftir vandlega umhugsun sá ég að það var ekki hægt þar sem ég get ómögulega valið bara 10. Ég held ég hafi aldrei verið eins dugleg að prófa mig áfram með nýjar snyrtivörur eins og á þessu ári og er því með heilan helling af fínu dóti sem mig langar að mæla með! Ég hef fjallað um flestar af þessum vörum einhverntímann áður og ætla því ekki að fara nákvæmlega í hverja og eina heldur setja bara inn myndir. Ef ykkur líst á einhverjar af þessum vörum tekur örstutta stund að fletta þeim upp á t.d. youtube og fá meiri upplýsingar :)

Fljótandi farði


Hyljarar

Púður

Augabrúnir


Varalitir


Augnskuggar


Maskarar


Svo eru hér nokkrar vörur sem ég varð að nefna líka..



No comments:

Post a Comment