Sunday, June 1, 2014

Nýtt hár

Ég er svaaaka ánægð með nýja hárið mitt. Það er hvítt! Mig langaði svo að breyta til svo ég ákvað að láta aflita það og er mjög sátt með útkomuna! Afsakið myndirnar - gæðin ekkert til að hrópa húrra fyrir. Tók ekki heldur betri myndir af augnförðuninni en notaði aungskuggana mína frá Makeup Geek




Ég eeeeeeelska þennan varalit. Held að hann verði ansi mikið notaður í sumar!

Svooo fór ég í smá leiðangur í dag og kíkti í Intersport. Þar sá ég skó - fyrstu viðbrögðin mín voru: "ojj hvað þetta eru ljótir skór..". En svo hugsaði ég hmm kannski eru þeir samt soldið sætir? Og mátaði þá. Hef aldrei farið í eins þægilega skó!  Og þeir litu svo þúsund sinnum betur út á fæti en í hillunni, voru svo afmyndaðir þar einhvernveginn. Ég var sannfærð..svo skemmdi ekki fyrir að þeir kostuðu 6.490 krónur...svo auðvitað ég keypti 2 pör...



Fullkomnir fyrir sumarið og þessir svörtu snilld í vinnuna þar sem maður er á hlaupum allan daginn.

OG svo keypti ég 7 Sálin Hans Jóns míns diska saman í pakka á 2.599 - geeeeri aðrir betur.

Góð kaup dagsins - nú er kauppása þar til í Svíþjóð næstu helgi (og sko skórnir voru eiginlega keyptir með Svíþjóðarferðina í huga þannig að þeir teljast ekki með...einhverjir fleiri sem réttlæta svona öll kaup með einhverju bulli?..)

Aaaaallavega - eigið góðan sunnudag! Hér er eitt uppáhalds lagið mitt..það er um skó. Auðvitað.



-kara





No comments:

Post a Comment