Wednesday, October 1, 2014

Dagsins

Ástæðan fyrir að ég hef ekki bloggað mikið undanfarið er að ég hef verið í þessum pakka..

Outfit dagsins (og síðustu vikna):
Undir þessu eru svo dýrindis íþróttabuxur og svartur/grár bolur úr H&M

Makeup dagsins (sem og síðustu vikna):

Ekki neitt. Jú rakakrem reyndar.

Hárgreiðsla dagsins (og allra daga):

Þessi klessa.


Er semsagt búin að vera í verknámi í skólanum, skrifa skýrslur og lesa auk þess að vera í fjarþjálfun með mjög krefjandi prógram sem tekur sinn tíma OG semi í 2 vinnum..bráðum 3. 

Svo átti ég afmæli um daginn og gerði mig mega sæta. En eins og það er nú gott að geta lifað í núinu og ekki þurfa að taka myndir af öllu alltaf..þá er þetta eina myndin sem ég tók af mér í afmælinu:


Það fengu allir tattoo í afmælinu og ég valdi mér bláan glimmerhöfrung á bringuna. Frábært að ná þessu  af. 

Þetta var svo hin myndin sem náðist af mér:

Smart.
 Telma samt sæt.

Nú langar mig eftir langt lélegt bloggtímabil að fara að taka mig á og mig langar ótrúlega að vita, þið allar sem lesið þetta, um hvað ykkur finnst skemmtilegast að lesa. Sýnikennslur, vöruumfjallanir, eitthvað meistaramánuðs-tengt eða hvað sem er, endilega látið mig vita! annars kemur bara eitthvað svona bull..

Ætla samt að koma með færslu um uppáhaldsburstana mína á morgun eða seinna í kvöld - stay tuned :)


ást og friður
-Kara





1 comment:

  1. Er búin að bíða eftir burstafærslu frá þér í 3 ár. Hlakka til!

    ReplyDelete