Sunday, November 23, 2014

Pixi

Pixi er merki sem er frekar nýtt fyrir mér en ég ákvað fyrir nokkrum vikum að skella mér á litla pallettu frá þeim eftir að ég sá myndband frá þessari kláru stelpu, Desi Perkins, á Youtube.

Tilvalin jólaförðun! mæli með því að fylgjast með henni á youtube, mjög flott!

Ég keypti pallettuna á Asos, en í henni eru 5 mineral augnskuggar. Þessi palletta er til í nokkrum litum og mig langar eiginlega að eignast þær allar..kannski í næsta lífi (kv. fátæki námsmaðurinn).

Þar sem ég var ekki alveg í gerviaugnhárastuði lét ég augnskuggann nægja og setti bara þunna línu af brúnum eyeliner undir neðri augnhárin, en mig langar sjúklega að eignast blýantana sem hún notar í myndbandinu.




Áferðin á þessum litum er ótrúlega falleg og endingin mjög góð. Mæli með því að prófa þessar ódýru og fínu vörur sem fást á asos.com. 



L8er...

No comments:

Post a Comment