Thursday, June 13, 2013

Sleek sending!

Mikil ósköp hvað pósturinn gladdi mig í dag! Fékk sendinguna mína frá Sleek Makeup sem innihélt allskonar góðgæti :)
Því miður var myndavélin mín með einhvern skæting svo að ég læt símamyndir duga í þetta sinn


Byrjaði vel

Omnom


Varalitirnir heita Mystic (hann varð fyrir smá hnjaski, greyið - alfarið mér að kenna, kom mjög heill úr pakkanum) og Tangerine Scream. 


Mystic er smá mattur mjög skær fjólublár og Tangerine Scream er ótrúlega fallega appelsínurauður


Kinnalitirnir Flamingo og Rose Gold


Flamingo er skærbleikur og mattur en Rose Gold er sanseraður og hefur oft verið líkt við Orgasm frá Nars. Orgasm er samt aðeins bleikari 



Pantaði mér Face Contour kittið í litnum light. Dökki liturinn er alveg mattur og þess vegna tilvalinn til að skyggja. Highlighterinn er svo aðeins sanseraður. Hlakka til að prófa, hefur fengið mjög góða dóma þetta kitt.


Stalst aðeins í augabrúnakittið áður en ég tók myndina. Pantaði óvart í dark, en það var svo bara ekkert svo dökkt. Ég er með litað ljóst hár, svo augabrúnirnar eru aðeins dekkri og ég hef bara haldið þeim svoleiðis, ekkert verið að lýsa þær. Þessi litur hentar mér ágætlega bara. Skv. leiðbeiningum frá Sleek notar maður fyrst litaða gelið með skáskornum bursta og fer svo yfir með púðurlitnum til að halda gelinu. Þetta er strax orðið uppáhalds!


Hér er svo pallettan Ultra Matte V2 - hún var mun minni en ég bjóst við haha. En það er eini gallinn. Þessir litir eru allir mattir og dökkir, mjög sterk litapigment í þeim og óóótrúlega fallegir. Á plastinu fyrir framan sjáið þið svo nöfnin á litunum.


Þetta er hin pallettan sem ég pantaði. Hún heitir Showstoppers og er limited edition. Mikið af glimmerlitum og líka mjög sterk pigment.


Á myndinni er ég með augabrúnagelið og púðrið (virka aðeins dekkri á myndinni samt), Rose Gold kinnalitinn og Mystic varalitinn. 

------------------------------------------------------------

Get lofað því að þetta verður ekki það seinasta sem ég panta frá Sleek! :) Hvet ykkur til að kíkja á síðuna hjá þeim, mjög mikið úrval. Það eru líka allar youtube-skvísurnar að missa sig yfir 3 lita kinnalitapökkunum og varalitapallettunum sem eru nýjar.

Vona að þið eigið góðan dag, ég mun allavega líklegast brosa í allan dag - þarf svo lítið til að gleðja mig :)

-Kara

No comments:

Post a Comment