Monday, March 31, 2014

ELLA og helgin

Ég á svo fína og flotta vinkonu sem var að sýna fyrir ELLA um helgina á RFF

Girl power

Bryndís sýndi fágaðan og fallegan kjól sem skar sig þó töluvert úr línunni sem einkenndist af kápum og einföldum, stílhreinum flíkum. 
Ein uppáhaldsflíkin mín úr sýningunni er þessi kápa

Fínar fyrirsætur

Ég var líka svo heppin að fá að fljóta með í partý í íslensku óperunni þar sem mikið af fallega (og skringilega líka) klæddu fólki var komið saman til að fagna vel heppnaðri RFF 2014
Ég hafði nægan tíma til að gera mig til og endaði að sjálfsögðu með dramatíska glimmer-augnförðun, en ekki hvað?





Bláa glimmerið setti punktinn yfir i-ið! Ég var mjög sátt með útkomuna :)

Gleðilegan fallegan mánudag! vona að þið eigið skemmtilega viku framundan

-Kara





1 comment:

  1. Geggjuð augnförðun! Virkar ekkert smá vel með augnlitnum þínum líka :)

    ReplyDelete