Monday, March 10, 2014

Íris og Thelma Rún fara á árshátíð

Mér gafst því miður ekki tími til að taka myndir af þeim sem ég farðaði fyrir árshátíðir síðustu helgi, en þær voru 5 talsins og svo ég sjálf. Allar voða fínar og sætar en í stressinu gleymdi ég alveg að taka myndir. Þessi helgi var svo öllu rólegri en Thelma Rún og Íris frænka komu í förðun fyrir árshátíðir.


 Á Thelmu notaði ég Mac Face and Body og Rimmel Match Perfection, Hoola bronzer og Coralista kinnalit. Á augun notaði ég Mac Bronze og brúnt NYX glimmer og svo Phloof undir augabrúnirnar. Reyndar vantar á hana varalit þarna en ég geri ráð fyrir að hún hafi valið eitthvað fínt, hollenska prinsessan.



Á Írisi gerði ég mjög létta skyggingu með Mac Omega og Brun og svo var Kitten frá Stila í aðalhlutverki yfir allt augnlokið. Á andlitið notaði ég líka Match Perfection frá Rimmel og Hoola bronzer frá Benefit. Varaliturinn er Hollywood Red frá Maybelline.



Gleðilegan mánudag og nýja skólaviku kæra fólk.



No comments:

Post a Comment