Monday, March 3, 2014

Uppáhalds í febrúar



Þessar vörur hafa ýmist verið notaðar á hverjum degi í febrúar eða eru tiltölulega nýjar og strax orðnar uppáhalds. Keypti aftur tone correcting sjampóið frá John Frieda þar sem ég var að lýsa á mér hárið og það á það til að verða svona gul-gyllt með tímanum en þetta sjampó kemur í veg fyrir það. Það er rosalega mikið fjólublátt á litinn sem virkar pínu scary en það gerir það sem það á að gera! 

Nú tekur mars við með nýjum markmiðum og smá auka dassi af metnaði..allavega svona fyrstu vikuna - segir ein sem liggur uppi í sófa með sæng og er alveg að fara að horfa á einhverja glataða stelpumynd...það má eftir hörku BootCamp æfingu samt. Ég sver það, það er ekkert sem góð æfing getur ekki lagað. Að boxa í púða af öllu afli er einhver sú besta leið til að fá útrás sem til er. Þyrfti endilega að fjárfesta í einum slíkum fyrir heimilið. 

Markmið mars-mánaðar er nammilaus mánuður! Það var ákveðið eftir að ómannlegt magn af sælgæti rann ofan í mig í gær yfir Óskarnum. Ætla svo að gera það að vana að taka "árangurs"myndir einu sinni í mánuði, var einmitt að rifja upp í dag hvernig ég leit út 2012..almáttugur. Svo gaman að eiga þetta á mynd til að sjá árangurinn svart á hvítu, fátt sem er meira hvetjandi en markmiðið að toppa síðustu mynd. Það finnst mér allavega.

Gangi ykkur vel með ykkar markmið þennan mánuðinn! 

-Kara





No comments:

Post a Comment