Wednesday, December 31, 2014

Áramótaförðun nr. 2

Önnur förðun sem ég gerði, í þetta skiptið á sjálfa mig, reyndar fyrir jólaboð en er tilvalin fyrir kvöldið í kvöld fyrir þá sem vilja ekki fara alla leið í glimmerinu.
Varirnar eru í algjöru aðalhlutverki í þessari förðun enda einhver fallegast litur sem ég hef séð og alveg mattur svo hann helst extra lengi á, meira að segja með drykk í hönd. Hann heitir Fandango Purple og er Matte Me gloss frá Sleek.
Á augun notaði ég Full Exposure palletuna frá Smashbox og svo fallegan brons-glimmer eyeliner frá Make Up Store.





Takk fyrir að fylgjast með mér elsku þið öll hver sem þið eruð! Ég fæ nýjar og nýjar hugmyndir með hverri færslu og spennt fyrir nýju blogg-ári!  

Gleðilegt nýtt ár og góða glimmerskemmtun í kvöld!

Ást til ykkar!

-Kara

No comments:

Post a Comment