Thursday, December 11, 2014

Einföld jólaförðun + myndband

Í gær settist ég við snyrtiborðið og tók upp myndband af þessu ofureinfalda jólalúkki með uppáhaldsaugnskuggann minn í aðalhlutverki. Það er satin taupe frá Mac og ef það er einn augnskuggi sem allir ættu að eiga þá er það þessi! Hann er svona brúntóna með smá fjólubláum tón og lítur vel út á öööööllum. Ég held að ég hafi mælt með honum við allar vinkonur mínar. Á vörunum er ég svo með aðra vinsæla Mac vöru, varalitinn Rebel, sem er einmitt ein af fyrstu vörunum sem ég bloggaði um hér.




Læt fylgja með nokkrar eilítið hressari með limited edition svipum




Læðast alltaf nokkrar svona með hverri förðunarmyndatöku en þær enda yfirleitt í ruslinu..af augljósum aðstæðum

Myndbandið er svo komið á Youtube. Mæli með því að setja einhverja skemmtilega tónlist í gang á meðan þið horfið því ég er ekki orðin alveg nógu sjóuð í myndbandabransanum til að tala inná myndbandið og tónlistin sem Youtube býður uppá til löglegra nota er hrikaleg. 




Stefni á að setja inn annað um helgina :)


Ást og friður

xx Kara



No comments:

Post a Comment