Tuesday, December 16, 2014

Próflokavinnuförðun

Þó svo að ég hafi brunað beint í vinnuna eftir síðasta prófið, þó með stuttu stoppi í sófanum og smákökudunknum, langaði mig aðeins að gera mig til í tilefni dagsins. Sem grunn notaði ég fjólubláaun augnskuggapenna frá Pixi og svo Oh So Special pallettuna frá Sleek, setti ljósbleikan shimmer lit á mitt augnlokið og skyggði með dekkri fjólubláum lit. Útkoman var mjög látlaus, ekki of mikill glamúr fyrir vinnuna - alveg svona semi+ fínt :)
Fann fyrrverandi uppáhalds varablýantinn minn í skúffunni og gerði línuna ööörlítið útfyrir varirnar, blýanturinn er frá Nivea Beauty (sem ég veit ekki hvort fást lengur?..) og er nr. 06 soft pink. Yfir er varaliturinn Lovelorn frá Mac.




Annars þarf ég að fara að finna stillingu á myndavélinni sem deyfir ekki litina svona mikið - en þetta er ennþá sú besta sem ég hef fundið með lýsingunni á snyrtiborðinu. Allt í vinnslu. Ef einhver ljósmyndasnillingur gæti gefið mér ráð væri það frábært. Væri líka frábært ef hún gæti photoshoppað þessi ósofnu útgrátnu prófastress augnu - venjulega er hvítan í augunum á mér frekar hvít sko...


Annars segi ég bara gleðilegt jólafrí, njótið! 



No comments:

Post a Comment