Thursday, December 18, 2014

Jólaglamúr

Kominn tími til að gera almennilega jólaförðun! Ég notaði Lorac Pro pallettuna mína og gerviaugnhár nr 217 frá Red Cherry. Þar sem ég sat í náttfötunum og hafði í huga að taka málninguna af mér um leið og myndatökunni var lokið tyllti ég bara augnhárunum á, ekki með lími, sem er ástæðan fyrir að innra hornið á vinstra auganu er ekki alveg fast á - reynið að láta það ekki fara í taugarnar á ykkur..

Á vörunum er Riri woo varablýanturinn úr Rihönnu línunni frá Mac og svo Rimmel Apocalips Big Bang.







Þar hafiði það! Loksins skellti ég í alvöru glamúr lúkk - mun sennilega skarta einhverju svipuðu á aðfangadag sem verður þó aðeins öðruvísi en venjulega á hóteli í Austurríki, en vá hvað ég hlakka til! Mun taka með mér myndavél og snyrtivörur þannig að aldrei að vita nema ég hendi einhverju framan í mig eða systur mína og schkelli því hingað inn :)


Jólakveðja frá mér 
xx



No comments:

Post a Comment