Wednesday, May 22, 2013

Förðunarborð

Eins og staðan er núna er allt snyrtidótið mitt í stóru boxi í skúffunni hjá mér. Mjög svo skipulögð óreiða. Er með eitt stórt allskonar hólf - eitt fyrir varaliti, eitt fyrir maskara o.s.frv. Mig langar svo roooosalega í almennilega aðstöðu fyrir sífellt stækkandi snyrtivörusafnið mitt. Ég rakst á síðu seim heitir Muji og er með fullt af sniðugum hirslum fyrir snyrtivörur (sjá hér). Þvílíkur draumur fyrir skipulagsperra eins og mig!

Annars langar mig mest af öllu í snyrtiborð með fallegum stól, spegli og góðri lýsingu. Helst með glærum toppi svo ég sjái allt dótið. Gerist alltof oft að ég noti ekki það sem lendir neðst í hrúgunni. Leiðinlegt þegar fallegir augnskuggar verða útundan. Eins og að gera upp á milli barnanna sinna hahah..






Muji hirslur þarna sýnist mér






Maður má nú láta sig dreyma...

  • -Kara


No comments:

Post a Comment